May 6, 2024

แสงไฟ กล้อง แอ็กชัน: The Amazing Race Canada มาเยือนห้างสรรพสินค้าริชมอนด์

Apinya Sutthichai
WriterApinya SutthichaiWriter

ประเด็นที่สำคัญ

  • ชุดที่ไม่คาดคิด: ห้างสรรพสินค้า Parker Place ในริชมอนด์กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ The Amazing Race Canada เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชุมชนฉวัดเฉวียน: นักช้อปและนักชิมอาจได้เห็นตัวเองในฤดูกาลใหม่จุดประกายความตื่นเต้น
  • จุดเด่นทางวัฒนธรรม: ท่ามกลางความเร่งรีบในห้างสรรพสินค้าตามปกติ เกมไพ่นกกระจอกที่ศูนย์อาหารกลายเป็นจุดสนใจที่ไม่คาดคิดสำหรับการแสดง

หากคุณพบว่าตัวเองกำลังเดินไปตามทางเดินอันพลุกพล่านของ Parker Place บนถนน No. 3 ในริชมอนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว คุณอาจจะอยู่บนจุดสูงสุดของชื่อเสียงสิบห้านาที เหตุผล? ทีมผู้ผลิตของ The Amazing Race Canada อยู่ในเมือง เปลี่ยนวันช้อปปิ้งปกติให้กลายเป็นฉากหลังที่คาดไม่ถึงสำหรับรายการทีวีเรียลลิตี้ยอดนิยม

แสงไฟ กล้อง แอ็กชัน: The Amazing Race Canada มาเยือนห้างสรรพสินค้าริชมอนด์

เริ่มต้นวันด้วยความคาดหวังในขณะที่ทีมงานฝ่ายผลิตตั้งร้านประมาณเที่ยงวัน ตาเหยี่ยวใช้เวลาไม่นานนักในการมองเห็นฉากอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Amazing Race Canada การแสดงที่นำทีมมาแข่งขันกันในการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นไม่เพียงแค่ทั่วประเทศแต่ทั่วโลก พร้อมรางวัลอันทรงคุณค่าสำหรับ ผู้ชนะ การที่ผู้ชมตื่นเต้นเร้าใจครั้งสุดท้ายในซีซั่นที่ 9 ทาง CTV การกลับมาถ่ายทำอีกครั้งของรายการนี้ทำให้เกิดกระแสฮือฮาในทันที

แต่ไม่ใช่แค่การมีอยู่ของกล้องที่หันหัวเท่านั้น ที่ศูนย์อาหาร Parker Place ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน ฉากที่เผยให้เห็นการเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรมโดยตรง ผู้เข้าร่วมหลายสิบคนต่างหมกมุ่นอยู่กับเกมไพ่นกกระจอก เสียงคลิกของแผ่นกระเบื้องดังก้องกังวานท่ามกลางเสียงอึกทึกของผู้ที่มารับประทานอาหารและผู้ชม ภาพอันน่าทึ่งนี้ถูกบันทึกและแชร์อย่างกว้างขวางบน Littel Red Book ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีน ซึ่งดึงดูดความสนใจไปยังกิจกรรมต่างๆ ของวันนั้นมากยิ่งขึ้น

คนงานจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในศูนย์อาหารเล่าว่า “ทีมยิงปืนมาถึงประมาณ 4 โมงเช้าและออกเดินทางภายในสองชั่วโมง มีคนเล่นไพ่นกกระจอกอยู่บนเวทีตรงกลางศูนย์อาหาร พวกเขาไม่ได้ปิดศูนย์อาหารเพื่อ ขณะถ่ายทำ ลูกค้าจำนวนมากกำลังรับประทานอาหารกลางวันพร้อมๆ กัน"

ในขณะที่ฝ่ายบริหารของ Parker Place ยังคงพูดไม่ชัด โดยไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเฉพาะของการถ่ายทำได้หรือว่าเป็นการถ่ายทำ The Amazing Race Canada จริงหรือไม่ พวกเขาก็เล่าว่าตอนนี้คาดว่าจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม

ความโด่งดังทางทีวีที่ไม่คาดคิดนี้ทำให้ผู้คนในริชมอนด์คึกคักอย่างแน่นอน ปล่อยให้หลายคนรอคอยการออกอากาศอย่างใจจดใจจ่อ ผู้เล่นไพ่นกกระจอกจะเป็นส่วนหนึ่งของความท้าทายหรือไม่? หรืออาจเป็นฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสันของเรื่องราวดราม่าเดิมพันสูงของการแข่งขัน? เวลาเท่านั้นที่จะบอก. แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ: Parker Place ของริชมอนด์ได้จารึกตัวเองไว้ในมรดกของ The Amazing Race Canada

มีความคิดเกี่ยวกับเหตุการณ์พลิกผันที่ไม่คาดคิดหรือเรื่องราวอื่น ๆ ในริชมอนด์บ้างไหม? โปรดส่งข้อความถึงเราหรือแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและเคล็ดลับของคุณได้ที่ [มีการป้องกันอีเมล]- และหากคุณสนใจที่จะตามทันทุกสิ่งในริชมอนด์ การสมัครรับจดหมายข่าวพาดหัวรายวันของเราคือหนทางไป

About the author
Apinya Sutthichai
Apinya Sutthichai
About

อภิญญา สุทธิชัย เป็นผสานกันของเสน่ห์ไทยแบบดั้งเดิมและความรู้ด้านเกมที่ทันสมัย ทำให้เธอสามารถผสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเข้ากับโลกของคาสิโนออนไลน์อย่างละเอียดอ่อน

Send email
More posts by Apinya Sutthichai
undefined is not available in your country. Please try:
Mahjong Rouge: ฟื้นการเชื่อมต่อของชุมชนใน Baton Rouge
2024-06-05